LION - FAMILY LOVE CODE ยกระดับให้การใช้โค้ดในการซื้อของออนไลน์ง่าย และน่าตื่นเต้นมากขึ้น ด้วยการทำเป็นโค้ดส่วนลดปริศนาจาก 10 อันดับคำดีๆที่ครอบครัวอยากได้ยินที่สุด
ลงทะเบียนรับคะแนนเพิ่ม 500 คะแนน จาก LAWSON108SAVE for SAVE กระเป๋าผ้าดีไซน์พิเศษ จาก DataFirst x Lawson 108 ที่นำ Barcode ส่วนลดที่ใช้งานได้จริง นำมาผสมผสานเข้ากับดีไซน์แบบวัยรุ่น
มาม่าคัพแจกทองการเปลี่ยนรูปแบบของการเข้าร่วมกิจกรรมลุ้นโชค ที่ทำให้แบรนด์สามารถเป็นเจ้าของข้อมูลลูกค้าที่เข้าร่วมกิจกรรมประมาณสองแสนคนทุกปี
LION FAMILY - LINE COMMERCEการสร้าง LINE Commerce ที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าของแบรนด์ได้โดยตรง และสามารถนำ Data มาเชื่อมโยง วิเคราะห์ และสื่อสารการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ
Data Transformation Consultingทำความเข้าใจ, สำรวจและเชื่อมต่อข้อมูลให้สามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้ และออกแบบกระบวนการเก็บและใช้ Data จนสร้างเป็นแคมเปญการตลาดที่เข้าใจลูกค้า