top of page

SALZ ชนะ


Challenge

สถานการณ์ COVID-19 ทำให้เราต้องใส่หน้ากากอนามัยกันเป็นกิจวัตร บางคนต้องใส่ระหว่างทำงานมากถึง 10 ชั่วโมงต่อวัน กลิ่นปากที่สะสมอยู่ก็ยิ่งหนักเข้าไปใหญ่ นอกจากนี้ยังมีแอพ 'ชนะ' มากมายที่ออกมาช่วยชาวไทยให้รอดพ้นในช่วงสถานการณ์โควิด ซอลส์ ในฐานะยาสีฟันเพื่อกลิ่นปากของคนไทย ต้องทำอะไรบางอย่าง ให้คนไทยชนะกลิ่นปากในสถานการณ์นี้ให้ได้ และเพื่อค้นหา Core Audience ที่มีความสนใจในเรื่องกลิ่นปากมาใช้เป็น Audience ตั้งต้นแคมเปญ สำหรับการสื่อสารใน Journey ถัดไป


Solution

เว็บ Speedy Quiz ป่วนๆ ที่จะหลอกล่อให้เปิดเผยไทม์ไลน์ความเสี่ยงของการมีกลิ่นปาก ด้วยคำถามเพี้ยนๆ 8 ข้อ คำตอบที่ตอบออกมา จะถูกนำไปประมวลผลความเสี่ยง ยิ่งเสี่ยงมาก ยิ่งได้ส่วนลดมาก


Growth

ตลอดแคมเปญ สร้าง Precise Audience Generation 5,422 users สร้าง Page ID 12,000 มี Facebook Pixel Total Impression 1,309,139 และมี Unique Visitors 22,383 UID





Home
bottom of page