Challenge
สถานการณ์ COVID-19 ทำให้เราต้องใส่หน้ากากอนามัยกันเป็นกิจวัตร บางคนต้องใส่ระหว่างทำงานมากถึง 10 ชั่วโมงต่อวัน กลิ่นปากที่สะสมอยู่ก็ยิ่งหนักเข้าไปใหญ่ นอกจากนี้ยังมีแอพ 'ชนะ' มากมายที่ออกมาช่วยชาวไทยให้รอดพ้นในช่วงสถานการณ์โควิด ซอลส์ ในฐานะยาสีฟันเพื่อกลิ่นปากของคนไทย ต้องทำอะไรบางอย่าง ให้คนไทยชนะกลิ่นปากในสถานการณ์นี้ให้ได้ และเพื่อค้นหา Core Audience ที่มีความสนใจในเรื่องกลิ่นปากมาใช้เป็น Audience ตั้งต้นแคมเปญ สำหรับการสื่อสารใน Journey ถัดไป
Solution
เว็บ Speedy Quiz ป่วนๆ ที่จะหลอกล่อให้เปิดเผยไทม์ไลน์ความเสี่ยงของการมีกลิ่นปาก ด้วยคำถามเพี้ยนๆ 8 ข้อ คำตอบที่ตอบออกมา จะถูกนำไปประมวลผลความเสี่ยง ยิ่งเสี่ยงมาก ยิ่งได้ส่วนลดมาก
Growth
ตลอดแคมเปญ สร้าง Precise Audience Generation 5,422 users สร้าง Page ID 12,000 มี Facebook Pixel Total Impression 1,309,139 และมี Unique Visitors 22,383 UID
Comments