top of page

MONT FLEUR THE REWARDS


Challenge

Mont Fleur น้ำแร่ 100% ต้องการกระตุ้นยอดขายและรักษาความสัมพันธ์กับกลุ่มเป้าหมาย


Solution

CRM แคมเปญชิงโชคสำหรับลูกค้าที่ดื่มน้ำแร่ Mont Fleur ผ่านการร่วมกิจกรรมการส่งรหัสใต้ฝา ให้โชคถึง 2 ต่อ

ต่อที่ 1 ลุ้นรับ iPhone ทุก 2 สัปดาห์ และได้ลุ้นรางวัลใหญ่ บินลัดฟ้าไปเที่ยว Wonderful trip in France & Switzerland

ต่อที่ 2 สะสมพอยต์จากการส่งรหัสใต้ฝาเพื่อแลกรางวัลจาก Mont Fleur. Mont Fleur


Growth

ตลอดแคมเปญ มีผู้ร่วมกิจกรรมกว่า 70K คน และจำนวนชิ้นส่วนการร่วมกิจกรรมกว่า 1.5 ล้านชิ้น ภายในระยะเวลากิจกรรม 3 เดือน

Home
bottom of page