top of page
Commerce
Experience
Data Transformation
มาม่าคัพแจกทอง
การเปลี่ยนรูปแบบของการเข้าร่วมกิจกรรมลุ้นโชค ที่ทำให้แบรนด์สามารถเป็นเจ้าของข้อมูลลูกค้าที่เข้าร่วมกิจกรรมประมาณสองแสนคนทุกปี
LION FAMILY - LINE COMMERCE
การสร้าง LINE Commerce ที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าของแบรนด์ได้โดยตรง และสามารถนำ Data มาเชื่อมโยง วิเคราะห์ และสื่อสารการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ
BAAC FAMILY
LINE Thailand Awards 2021 Best Sponsored Stickers in Finance & Insurance
MONT FLEUR THE REWARDS
แคมเปญชิงโชคสำหรับลูกค้าที่ดื่มน้ำแร่ Mont Fleur ผ่าน CRM Platform
KEWPIE MY POINT
CRM สำหรับลูกค้าที่เป็นเพื่อนสมาชิกใน Line OA ด้วยการสะสมพอยต์จากใบเสร็จที่ซื้อสินค้าสำหรับแลกของพรีเมี่ยมจากคิวพี ผ่าน CRM Platform
bottom of page