HOPSTER LAUNCHING
- Maiko Phanphai (Maiko)
- Sep 15, 2022
- 1 min read
Updated: Sep 16, 2022

Challenge
ฮอปโซดาเครื่องดื่มแนวใหม่ มีเทอร์พีน ทำให้ผู้ดื่มรู้สึกผ่อนคลาย ต้องการทดลองตลาด เพื่อดูผลตอบรับของผู้บริโภค โดยใช้ช่องทางออนไลน์ 100% ในการประชาสัมพันธ์ ขายสินค้า และให้ข้อมูลหลังการขาย
Solution
"FUNNEL MANAGEMENT STRATEGY"
Data-driven Campaign ทุกมิติ
A/B Testing เพื่อเลือก Key Message และชิ้นงาน
เลือก KOLs และวิธีการสื่อสารด้วย FB Audience Insight
ปิดการขายด้วย Hybrid Chat (Chatbot + Human)
Growth
Conversion rate 27% from ad clicks and Last Funnel Conversion 92% Chat started to sell closed.
Comments