Festival ในโลกเสมือนแห่งความรีแลกซ์อันดับ 1 ของไทย
Challenge
Hopster เครื่องดื่มฮอปโซดา มีเทอร์ปีนช่วยให้รีแลกซ์ เติบโตอย่างต่อเนื่องจากช่องทางออนไลน์จนได้วางขายในร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ จึงถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องเปิดตัวแบบตะโกน ทว่าการสร้างประสบการณ์ความรีแลกซ์ให้คนเป็นหมื่นๆ แสนๆ มาสัมผัสในยุคโควิดมันจะเป็นไปได้ไง..
Solution
ปิดเมืองฉลองความรีแลกซ์ ท้าแข่งเล่าเรื่องฮาบนเวที Main Stage ให้เหล่าชาวรีแลกซ์ใน KKtown ได้ปลดปล่อย นำทัพโดยพาโบลและเสี่ยอ๊อด (ดีเจอาร์ตและโอ๊ต ปราโมทย์) รวมถึงเหล่า Steamer ชื่อดัง จัดความรีแลกซ์กัน 2 ชั่วโมงเน้นๆ มีการนำ Hopster เข้าไปเป็นไอเท็มในเกมช่วยเคลียร์หลอดความเครียด (Stress Gauge) เพื่อสร้างประสบการณ์และสร้างการจดจำ มีขบวน Relax Truck แห่ไปรอบเมืองเพื่อเชิญชวนและแจกสินค้าตัวอย่าง, มีบิลบอร์ดยักษ์กลางเมือง, ตู้อัตโนมัติขายสินค้าภายในเกม นอกจากนั้นยังมีการตัด Livestream เป็นเวอร์ชันสั้นให้คนที่ไม่ทันดูสดได้ร่วมรีแลกซ์ไปด้วย
Growth
มียอดวิว 103,562 views on Live Event จาก 17 streamers เป็น Unique viewers ถึง 45,267 บนช่องทางหลัก (FB & Twitch) 50% Complete View of 2 hours Livestream!! กว่า 567,666 นาที และยอดขายเติบโตถึง 162.5% เทียบกับเดือนก่อนหน้า
Comments